0909.678.487

Cửa lùa nhôm kính xingfa 3 cánh, 3 ray

Cửa lùa nhôm kính 3 cánh xingfa là loại cửa thông dụng và có độ phổ biến cao được nhiều gia đình sử dụng hiện nay. Thông thường, các công trình khi thi công cần tiết kiệm diện tích như các dãy nhà tại các thành phố, các khu đô thị đông đúc sẽ cần đến loại cửa này. Bên cạnh đó, thiết kế cửa lùa nhôm kính xingfa đầy tính thẩm mỹ cũng phù hợp với nhiều công trình có yêu cầu độ thẩm mỹ cao như quán cafe, nhà hàng…

Để có thể lựa chọn loại cửa có số cánh phù hợp với công trình, cần cân nhắc kỹ các khía cạnh về diện tích, các khả năng cách âm, cách nhiệt, giữ nhiệt, chống nước… từ đó lựa chọn cửa nhôm kính phù hợp cho công trình của mình.

Đặc điểm, cấu tạo của cửa lùa nhôm kính xingfa 3 cánh, 3 ray

Cách nhiệt và cách âm

Vách và cửa được cấu thành từ thanh hợp kim nhôm, hệ Xingfa và có cấu trúc  hộp chia thành nhiều khoảng trống kết hợp cùng hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí, tất cả đều được đồng bộ cấu tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm và nhiệt tốt.  Đối với cửa đi mở trượt 3 cánh và 3 ray với công nghệ ghép góc tiêns bộ  bậc nhất hiện nay giúp  đảm bảo cửa vững chắc, cách nhiệt, cách âm đồng thời độ kín, khít cao.

Kín khí và kín nước

  • Với cửa đi mở trượt 3 cánh trên 3 ray hệ nhôm Xingfa, thường sẽ có các ống dẫn nước hướng ra phía bên ngoài,  được thiết kế trên khung cửa sẽ giúp  ngăn nước chảy ngược vào bên trong một cách tối đa.
  • Sự kín khít tuyệt đối nhằm giúp cản trở việc lưu thông của không khí lạnh ở trong ra ngoài và nóng ở ngoài vào trong  phần nào giúp tiết kiệm chi phí trong việc sử dụng điều hòa..

Chịu được áp lực gió

Cửa nhôm Xingfa mở 3 cánh, trên 3 ray thường sẽ chịu được áp lực gió mạnh lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện để đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại các khu vực nhiều gió bão.

Hiệu quả về kinh tế

  • Việc dùng cửa nhôm Xingfa, được cấu tạo bởi các thanh hợp kim, hộp kính và vách nhôm chính là giải pháp tối ưu nhất trong vấn đề tiết kiệm năng lượng cho những khu nhà cao tầng, nơi có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhất.
  • Thanh nhôm khi được xử lý bề mặt cùng sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ đạt được độ bền cao, luôn giữ được màu sắc tốt và cả kết cấu của cửa ngay khi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở nước ta.