0909.678.487

5 kiểu cổng nhà đẹp, đơn giản, hiện đại, giá tốt

Cổng nhà là hình ảnh đầu tiên đập vào mắt chúng ta khi bước vào bất kỳ một ngôi nhà nào. Thể hiện một phần tính cách và gout thẩm mỹ của gia chủ thông qua thiết kế và kiểu dáng. Sau đây, tổng hợp những kiểu cổng nhà đẹp, đơn giản và hiện đại.

Kiểu cổng nhà đẹp bằng sắt đơn giản

Đây là một trong những kiểu cổng quốc dân phổ biến và thông dụng đối với hầu hết người dân Việt Nam.

Thêm một lựa chọn nữa cho khách hàng bên cạnh chất liệu gỗ hoặc những vật liệu truyền thống bởi vì chi phí đầu tư bỏ ra có phần dễ chịu hơn.

Bởi vì, có độ cứng cao, sử dụng được lâu hơn, có thể chống được va đập mạnh, chịu đựng được các kiểu thời tiết và thay đổi thất thường của khí hậu. Cho nên sắt hộp được sử dụng nhiều trong việc làm ra các loại cửa sắt hiện nay.

Được sơn tĩnh điện, sơn màu 2 lớp với các lớp màu phổ biến như màu ghi, trắng sữa, đồng, … cùng với yếu tố thẩm mỹ, cho nên cửa cổng sắt Pano được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Những công trình nhà ở, biệt thự, nhà phố đều đang sử dụng loại mẫu cổng này. Bởi vì, sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn những thiết kế ưng ý.

Kiểu cổng đẹp bằng nhôm đúc cao cấp

Có nhiều mẫu thiết kế và phong cách khác nhau sử dụng chất liệu nhôm đúc cao cấp, với những kiểu dáng thông thoáng, kín đáo, cổ kính hoặc hiện đại.

Thông thường, các linh vật phong thủy sẽ được kết hợp vào bên trong những cổng này như phượng hoàng, sư tử, rồng, kỳ lân, ngựa, rùa,… Và có những mẫu thì có những hoa văn từ thiên nhiên như cỏ, cây, hoa, lá, …

Chờ cập nhật …

Hình Ảnh thi công cửa